ค้นหา

ลายฉลุพลาสวูด

วันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2560

พลาสวูดใช้ทดเแทนไม้จริงตามธรรมชาติ

Share & Comment
เป็นที่ทราบกันดีว่าทุกวันนี้ ทรัพยากรไม้นับวันลดน้อยถอยลง ป่าไม้ถูกตัดเพื่อไปใช้งานจนพื้นที่ป่าไม้ของโลกเราเหลือน้อยลงมาก  ไม้จริงตามธรรมชาติเริ่มหายาก และมีราคาแพงมากขึ้นทุกวัน จนเกิดเป็นกระแสในเรื่องของการอนุรักษ์ป่าไม้ มนุษย์ต่างพยายามสรรหาสิ่งสร้างต่าง ๆ ที่สามารถนำมาใช้ทดแทนเพื่อให้ดูใกล้เคียงกับไม้จริงมากที่สุด และพลาสวูด Plastwood เป็นวัสดุหนึ่งที่ถูกคิดค้นขึ้นมา เพื่อใช้ทดแทนวัสดุที่เป็นไม้จริงจากธรรมชาติ พลาสวูด

ที่มาของชื่อว่า พลาสวูด หรือ Plastwood นั้นก็เป็นเพราะวัสดุที่นำมาผลิตเป็นพลาสวูด คือไม้และพลาสติกนั่นเอง  จึงถือว่าพลาสวูดนั้นเป็นการผสมผสานคุณสมบัติของทั้งไม้ และพลาสติกเข้าไว้ด้วยกัน เป็นแผ่นพีวีซีโฟมแข็งหรือเรียกอีกอย่างว่า PVC Foam Sheet ที่มีคุณสมบัติความแข็งแรง คงทนต่อสภาพอากาศ ไม่ว่าจะเป็นน้ำ หรือความร้อน และแผ่นลายฉลุพลาสวูดยังมีความสวยงามนิยมใช้สำหรับตกแต่งอาคาร บ้านเรือนอีกด้วย พลาสวูด

การใช้งานวัสดุทดแทนไม้จริงจากธรรมชาติได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง และหลากหลายมากขึ้น จึงได้ถูกออกแบบ และพัฒนาต่อมาเรื่อย ๆ จนเป็นแผ่นพลาสวูดที่มีหลายขนาด สำหรับเลือกใช้ในงานที่หลากหลายประเภท อีกทั้งลายฉลุพลาสวูด ออกไป แผ่นพลาสวูดในปัจจุบันได้พัฒนามาจนถึงขั้นที่เรียกได้ว่ามีความเป็นมาตราฐานสูงขึ้น พลาสวูด

ในปัจจุบัน ลายฉลุพลาสวูด ถือเป็นวัสดุที่มีผู้ผลิตและจำหน่ายมากขึ้น จึงทำให้หาซื้อง่าย มีข้อมูลแนะนำมากให้กับลูกค้ามากขึ้น รวมถึงมีผู้บริการออกแบบติดตั้งสำหรับการใช้งานในประเภทต่าง ๆ ให้อีกด้วย และแผ่นพลาสวูดฉลุลาย ที่รับการฉลุลายด้วยเครื่อง CNC อันทันสมัย จะมีลวดลายแบบต่างๆ มีความสวยงาม ประณีต และใช้สำหรับตกแต่งอาคาร บ้านเรือน ไม่ว่าจะเป็นงานฝาผนัง ผนังลายฉลุพลาสวูด กำแพงลายฉลุพลาสวูด ฝ้าเพดาน ฉากกั้นห้อง รั้ว เป็นต้น  และงานตัวอักษร งานโลโก้ และงานป้าย ในสไตล์เรียบหรูมีระดับ ราคาถูกกว่าไม้จริงตามธรรมชาติ
Tags: , ,

สยามมัณฑนา

ลายฉลุพลาสวูด พลาสวูดฉลุลาย ด้วยเครื่อง CNC สวยงาม ประณีต เพื่องานตกแต่งอาคาร บ้านเรือน ในสไตล์เรียบหรูมีระดับ พลาสวูดใช้ทดแทนไม้จริงตามธรรมชาติ มีคุณภาพมาตราฐาน ราคาถูก โปรโมชั่นพิเศษ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

ลายฉลุพลาสวูดแนะนำ

ลายฉลุพลาสวูด

ลายฉลุพลาสวูด พลาสวูดฉลุลาย ด้วยเครื่อง CNC สวยงาม ประณีต เพื่องานตกแต่งอาคาร บ้านเรือน ในสไตล์เรียบหรูมีระดับ พลาสวูดใช้ทดแทนไม้จริงตามธรรมชาติ
มีคุณภาพมาตราฐาน ราคาถูก โปรโมชั่นพิเศษ